Achievement of the year

Makalipas ang dalawampu’t walong taon sa buhay ko, naasikaso ko na rin ang aking passport.

Sobrang malaking bagay para sa isang katulad ko ( o baka naman para sa akin lang, at nag aassume ako na normal ang ganitong sitwasyon para din sa ibang tao ) ang makapag asikaso ng mga importanteng papeles katulad ng passport.

Hindi naman ako tamad ( o baka naman ako lang ang naniniwala dun ) pero ayoko lang talagang nag aasikaso ng mga ganitong klaseng mga bagay. Hanggang sa maaari, hindi ako gumagawa ng mga bagay na hindi naman kailangan. Wala sa isip ko dati na aalis ako ng Pilipinas kaya hanggang ngayon ay hindi ko inaasikaso ang kahit anong government related paperworks. Maliban sa lisensya.

Pero kailangan na e. Dumating na ako sa puntong naniniwala na akong mas madaling humakot ng pera sa ibang bansa. Maaaring ganun nga, o siguro naman dahil nararamdaman kon tumatanda na ako at kailangan ko na mag seryoso sa buhay.

O baka nagsasawa na ako sa view ng office namin dito sa eastwood.

20111213-170305.jpg

Mag-iwan ng Tugon

