Mac App Store opens today — ye!

mac app store — mamyang gabi ko pa masusubukan ito

Mejo matagal ko na rin hinihintay itong App store na ito. Nangangain nga lang ng tanga yung paraan kung paano sya mada-download. Kaninang umaga, hindi ko alam kung naalimpungatan lang ako kasi kagigising ko lang nung sinilip ko yung site, pero hindi ko nakita yung button kung saan pwede ma-download yung program. Ngayon, makalipas ang ilang oras may lumantad na instructions sa harap ko.

Labo men.

Sayang nga lang at Power PC pa yung hardware ng MacPro ko dito sa opisina at hindi ko madownload yung software. Kailangan kasi na naka Snow Leopard na yung operating system para lang makuha yung Mac App Store na yan. Leopard lang itong gamit ko.

Hindi rin pala downloadable as a separate software yung App Store — update lang sya ng Snow Leopard.

Walang kwenta itong computer ko sa office. Power PC. yak.

2 thoughts on “Mac App Store opens today — ye!

    • Power PC yung lumang hardware na gamit ng Apple before sila nag migrate to Intel-based systems. Power PC systems have compatibility issues with newer programs. Leopard lang yung latest bundle OS na kasama ng gamit ko na MacPro, at wala pang pangbili ng Snow — kaya fail itong workstation ko. hehe

Mag-iwan ng Tugon

