More scott pilgrimage

Nakita ko lang ito sa internet. Ngayon ko lang ulit nakita itong artista na ito. Sakto nga e, kakapanood ko lang ng Superman Returns. Si Brandon Routh pala ang isang ito.

si Superman, kontra bida na pala

Gusto ko lang din sabihin na hindi na dapat pinapahawak ng kahit anong superhero movie si Bryan Singer. Isa syang malaking panira sa mga pangarap ng mga batang katulad ko. Hindi ko rin talaga alam kung bakit sya ulit ang kinuha nila para gawin ang X-Men: First Class. Dapat na nyang itigil ang kalokohan na pinaggagagawa nya. Isa syang DTNL. hehe.

Mabuti na lang sobrang nagustuhan ko yung Shaun of the Dead. Mukhang astig ang kalalabasan ng pelikulang ito. Sana nga lang mas maganda ang gawin nilang ending sa movie version.

Yes, Ramona Flowers had a "sexy phase".

Andito pa yung ibang posters.

Mag-iwan ng Tugon

