kulangot ka ba? kasi… curious lang.

Nakakalaglag panti ang kantang ito. Aaminin ko na kung sakaling nagsusuot nga ako ng panti e talagang ilalaglag ko yun oras na marinig ko yung kantang ito. Sobrang cheezy (walang kinalaman sa greenwich) ng lyrics nito na umaabot sa puntong dapat nakakainis na siya..

Dapat. Pero hindi e.

Pinapamukha ng kantang ito na lahat ng tao e nagiging baduy kapag kinikilig. Malamang naisip na rin ng mga taong in-lab na sabihin ang isa o dalawang linya mula sa kantang ito sa mga taong kina-iinlaban nila, pero hindi lang makuhang sabihin ng diretso. Kasi nga sobrang cheezy (walang kinalaman sa greenwich) at baka layuan lang sya pag marinig ang mga ganitong linya.

Pero ganun e. Baduy ako. Aaminin ko. Sa sobrang baduy ko aaminin ko na meron din akong backstreet boys sa itunes playlist ko. Boo.

2 thoughts on “kulangot ka ba? kasi… curious lang.

Mag-iwan ng Tugon

