nagtatanim na ng sunflower sa University Avenue. Heto na talaga.

Kahapon, nung pabalik ako ng campus galing sa EDSA, napansin ko yung mga mama na naghuhukay ng lupa sa gilid ng University ave. Para sa hindi nakakaalam kung saan ang University Ave, ito yung kalsada na dadaanan mo papasok ng UP Diliman kung galing ka sa Philcoa. Yung may malaking shed na hugis tatsulok. Ito yung kalsada na nasa dulo ang Quezon hall, kung saan makikita ang pangalawang Oblation sa UP (Oo, hindi yan yung original. Nasa Main Library yung tunay na Oble, at mas maliit sya ng konti).

Para rin sa mga hindi nakaka-relate, isa lang ang ibig sabihin ng sun flower sa UP: Graduation time na.

Shet. Kelangan ko na matapos ang thesis ko bago mamulaklak ng lubusan ang mga bulaklak na yan. hmmm.

Sa April na siguro ako magmumuni-muni ng nakaraan, pag tapos na ako. Naks.

One thought on “nagtatanim na ng sunflower sa University Avenue. Heto na talaga.

Mag-iwan ng Tugon

