Pasko na!

Ano pa nga ba maisusulat ko dito na hindi pa nasusulat ng iba? Huli man dumating, at least nakabati pa rin.
Pero balita sa akin ng tita ko sa US daw sinusubukan nilang tanggalin na ang tradisyon ng pagbati ng “Merry Christmas” sa mga tao. “Happy Holidays” na lang daw, para hindi masyadong magkaroon ng diskriminasyon sa relihiyon ng mga tao sa earth.

Ewan. Bahala sila sa buhay nila. Basta ako isa lang ang pinagdiriwang ko pag ganitong panahon.

Merry Christmas!

One thought on “Pasko na!

Mag-iwan ng Tugon

