Hindi ko pinanood ang laban ni Pacquiao para dito : )

 

baby lara

Nung nakalipas na weekend e lumipad kami papunta sa parte ng Davao na malapit sa Gensan, kung saan matatagpuan ang mga mansyon ni Manny. Nung linggo din na yun e naganap yung laban ni Manny at Cotto, kung saan nabalitaan ko na lang na nanalo ang manok ng ‘Pinas.

Oo, masaya ako kasi nanalo na naman siya at nadagdagan na naman ang yabang ng mga Pinoy dahil dun. Pero hindi ako nakisabay sa milyun-milyong tao na nanood ng laban niya, kahit na maraming lugar sa Davao ang nagpalabas ng libre at live na laban nila — widescreen pa.

Bakit? Busy ako e. Masyado akong natuwa sa unang pamangkin ko. Bale Unang apo din siya ng mga magulang ko. Duh.

 

Mag-iwan ng Tugon

