World orphans day

Hindi ko akalain na ngayon pala itong okasyon na ito. Parang hindi ito masyadong nabigyan ng pansin ng media. Sayang naman.

Huling nood ko ng TV (actually, ang “nood” para sa akin ay ang pakikinig lang sa balita tuwing hapunan. Hindi na talaga kasi ako nakakahanap ng panahon na manood ng TV, at ang pinakamalapit na masasabi kong interaksyon ko dito ay tuwing kumakain kami at iniiwan nilang bukas ang TV sa sala) ay binabalita nila ang breast cancer awareness day.

Oo nga naman, sino nga naman ang hindi mas gugustuhing iligtas ang dibdib ng mga tao kesa alagaan ang mga batang naiwan na ng mga magulang?

Mag-iwan ng Tugon

