narinig ko na ang lahat maliban ang kanta mo

Kinakantahan ako ni Michael Bublé habang nagkakape sa Seattle’s Best. Kahit na walang aircon mejo hindi naman mainint dahil malamig na ang hangin sa labas. Malapit na magpasko.

Kinantahan na ako ni Frank Sinatra, Michael Jackson, at kung sinu-sino pa, pero hindi ko pa rin naririnig yung kantang talagang naging simbulo ko ng pagsapit ng pasko. Malamang alam nyo rin yun, at alam nyo na kapag narinig nyo rin yun e nararamdaman nyo na pasko na.

Actually, nakalimutan ko yung title ng kanta. Basta ang alam ko si Jose Marie Chan yung kumanta nun. Ang walang kamatayang “whenever I see boys and girls: na intro.

‘Yun yun e. Masaya di ba?

Ito ang kantang kumukumpleto sa pasko ko. Hindi yung nakakasukang Jingle Bells ng mga bata — kasi dumedepende sa ibibgay mong pera kung maganda din yung kalalabasan ng kanta nila e.

Basta yun. Nagtataka lang ako kung bakit wala pa akong naririnig na radyo na nagpapatugtog nun.

Hala. LSS na ako.

ito pala yun! yey! :D

ito pala yun! yey!😀

Mag-iwan ng Tugon

