Ang babaeng di dapat binabasa

Bwakanangshet. Di ko ma-atim na ginawa nilang tagalog ang palabas na ito. Ewan ko lang ha, pero parang nawala ang kagandahan nung palabas  nung naging tagalog. Hindi na rin siya kasing nakakatawa tulad ng english dubbed version niya.

Opinyon ko lang naman ito, pero may ibang mga palabas talaga na hindi dapat ginagawang tagalog. Sayang.

Nagra-rant lang ako, pero alam ko naman na mas makakatulong ito sa ibang mga tao, para mas madaling maintindihan ang kwento. Nirerespeto ko naman yung objective na yun. Nakakagulat lang siguro, o nakaka-panibago na mapanood ang Ranma 1/2 na ganito.

Sorry na.

‘yung video galing dito.

One thought on “Ang babaeng di dapat binabasa

Mag-iwan ng Tugon

