Ang insidente sa McDonalds Quezon Avenue

Ang daming tao. Walang humpay ang paglabas-pasok nila habang nananatili ako sa kinauupan ko.

Pawis. Kaba. Pasok. Alis. Pikit. Hinga.

Consistent sila a. Grabe ito. Okay lang yan. Bahala na si Batman.

Lumipas ang ilang minuto at pinuntahan na kita sa lamesa natin. Ang tagal mo a, bati mo sa akin paglapit ko sa iyo. Hawak mo pa yung hot fudge sundae na binili ko para sa iyo habang hinihintay kitang dumating kanina. Kalahati na ang naubos mo nang pagbalik ko.

Kalahati. Mabagal ka kaya kumain. Pero kalahati na yung sundae nang magkita ulit tayo.

Hindi na ako umupo, sinenyasan na kita na tumayo ka na sa upuan para makaalis na tayo.

Jumeboy ako e. Kaya hindi na kita nakausap nung pagdating mo. Inabot ko na lang yung binili ko para sa iyo.

One thought on “Ang insidente sa McDonalds Quezon Avenue

Mag-iwan ng Tugon

