Elvis Week

Habang naga-upload pa yung pictures ng comic con, at patuloy akong bina-badtrip ng Sun Broadband dahil sa taglay niyang kabagalan ngayon,(hindi siya ganito kabagal dati, lagi ko pa nga siya kinukwento sa mga kaibigan ko kasi ang bilis bilis niya. Binabawi ko na lahat yun, sorry) segue muna tayo. :p

Mukhang hindi sapat ang isang araw para gunitain ang buhay ng isang icon sa industriya ng musika. Isang buong linggo ang binigay nila para i-celebrate ang buhay ni Elvis Presley. Sabagay, sino nga naman ang hindi nakaka-kilala sa kanya? Mas nauna niyang ni-yanig ang mundo kesa kay Micheal Jackson. Hindi naman sa sinasabi kong walang kwenta si Micheal Jackson, kung tutuusin, matuturing akons isang fan ng kanyang musika. Mas malaki pa rin ang impluwensya ni MJ sa akin kesa kay Elvis. Hindi mo lang din talaga matatawaran ang na-contribute ni Elvis sa mundo ng musika. Hindi ko nga rin alam kung bakit ko pinag kukumpara yung dalawa, samantalang magkaiba ang henerasyon na kina-bibilangan nila. (sayang lang yung tinayp kong paragraph kung buburahin ko)

Hindi rin kaya ni MJ na kumanta habang sabog. Pero astig pa rin si Elvis.

Tignan din ang huling performance ni Elvis on stage dito.

Mag-iwan ng Tugon

