Comic Con: robot, robot, at robot pa ulit part 3 — evangelion unit 02

Sorry, pero mejo biased ako pagdating dito. Oo nga at sobrang nakaka-impress si bumble bee, pero si Unit 02 ang pinaka-paborito ko sa lahat ng nandun sa comic con. Sayang nga lang at mag-isa lang siya dun at wala yung ibang units. Hindi ko na rin nakitang gumala si Sachiel pagkatapos ng event, sana nakuhanan ko rin yun (nakalaban in 02 sa stage).

 

merong nakasabit sa may crotch area. kung ano yun, di ko na inalam

merong nakasabit sa may crotch area. kung ano yun, di ko na inalam

 

banyo... nasaan ang banyo!!?!?

banyo... nasaan ang banyo!!?!?

Mag-iwan ng Tugon

