Namatay, nabuhay, namatay ulit.

Hindi ko alam kung sinasadya ba o talagang mapaglaro lang ang tadhana at kailangang patayin ng dalawang beses si Pres. Gloria Macapagal Arroyo. Nung unang beses na nakita ko yung caption na nasa Manila Bulletin kaninang umaga, napabungisngis ako. Malamang e nakita nyo na rin ito: burol ni arroyo

“WITH UTMOST CARE. Military honor guard carefully moves the coffin of President Arroyo out of the Manila Cathedral”

Intense, di ba? E makalipas ang ilang oras, ito naman ang tumambad sa akin:

yahoo news

“Wearing a white blazer suit President Arroyo went straight to view the coffin of former President Arroyo…”

Ano nangyayari? Hindi ko lang alam kung totoo yung pangalawang errata, kasi nung tinignan ko dito yung balita, e tama na yung pangalan. Mabilis talaga magtrabahoo ang Yahoo!, o bluff lang talaga yung balita.

‘Yung unang litrato galing dito.

One thought on “Namatay, nabuhay, namatay ulit.

  1. oo, narinig at nabasa ko rin ito. ang lupit nga eh, ang dami talagang nag wiwish na mawala na si liit. hehehe

    sabi din ni Ted Failon sa radio ARROYO DIN hehehe

Mag-iwan ng Tugon

